RSS

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สนิท ทองม่วง ดูผลงานทาสีผนังบ้าน สีผนังร่อนเป็นแผ่น อ่านแล้วยังโง่จ้างมัน โครตควายเลย

ผลงานทาสี ของ สนิท ทองม่วง ทาสี อคิลิค มันไม่ทำความสะอาดพื้นผนังก่อนทา ทำให้สีร่อนเป็นแผ่น เนื้อสีไม่ติดผนัง ถ้าเจอน้องน้ำ ได้ร้องไห้แน่นอน

ส่วนรอยข้างชวา สนิท ทองม่วง ไม่ยอมโป้ว หรือ ฉาบให้เรียบ แถมทาทับเฮยเลย

ชาวคู้บอน 27 สงสัย จะขอดูผลงานมัน ติดต่อมาได้เลย ผลงานเหี้ยๆของมัน ผมเก็บไว้ที่ชั้น 3 ชั้น 4 ชาตินี้ ผมแค่ขอให้มันอับอายไปทั้งช


ีวิต ส่วนผมอย่างมากโดนว่าโง่ แต่ผมมีปัญญามาประจานมันแบบ
นี้แหละครับ

ถ้าคุณอ่านแล้ว ยังจ้างมัน ผมว่า คุณโตรตควายเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น