RSS

วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ชาวคู้บอน 27 ระวังช่างรับเหมา สนิท ทองม่วง

อยากให้ชาวคู้บอน 27 ระวังการโกง
รับเงินผมไปหมดแล้ว แต่ทำงานไม่เสร็จ ผมก้อยอมทุกอย่างแล้ว ให้มาทำให้เสร็จก้อพอ ยังมาเบี้ยวงานอีก
พอเบิกเงินหมด ก้อเริ่มออกลาย รับงานใหม่ ทิ้งงานผม
ดูจาก facebook ได้ครับ
ขอประจานกึ่งเตือน ชาวคู้บอน 27 นายสนิท จะหากิน แถวหมู่บ้าน เสนา 1 กับ เสนา 9
แถมยังมีหน้ามาบอกผมอีก รายอื่นเค้าก้อยอมๆ เค้าก้อทนได้


 เช้านี้ โทรไป มันรับสาย แต่มันเลวมาก มันบอกไม่มีเงินค่าน้ำมันรถ ให้รอไปถึง ศุกร์หน้า ถ้ามีเงินมานะ แปลว่า ขาดงานมากกว่า 16 วัน พอบอกว่าไอ้เอี้_ย ไอ้สาร เ ล ว ทำยังงี้เลยหรือ มันก้อบอก แบบนี้จะเข้าหน้ากันติดหรือ ใครกล้ามาทำให้
มันจงใจ หาเรื่องให้ผมด่ามัน นี่ขนาดบอกมันนะ มาพรุ่งนี้ ผมออกค่าน้ำมันให้ 300 ให้อาหารทุกมื้อ มีที่นอนให้ มาเลยมาค้างคืนที่บ้าน 5 คืน เอาให้เสร็จทีเดียว จะให้ผมไม่ด่าได้ยังงัย งานปูพื้นไม่เสร็จ ทาสีไม่เสร็จ ครัวไม่เสร็จ ห้องน้ำไม่เสร็จ ประตูห้องนอน ไม่ใส่ลูกบิดทุกบาน
เป็นคุณจะทำกัมันยังงัยดี


เอาเงินผมไปซื้อปั้มน้ำ mitsu ราคา 5800 บอกว่าถูกกว่า homepro ผมก้อฝากซื้อไป ผลมันเอาตังไปล้วเอาปั้มน้ำ มือไหนมาไม่รู้ เก่ามากๆ มาติดให้ ผมก้อทน ผมบอกเลยไม่เอาตัวเก่า จ่ายเงินซื้อตัวใหม่ยทำไมถึงเอาตัวเก่ามาติดให้ ก้อทำเฉย บอกหน้าตาย ไม่เหลือเงิน รอไปก่อน
แบบนี้เรียกว่า ผิดสเปค หรือ โกงดีครับ


ผมหวังว่า ชาวคู้บอน 27 ก่อนจะจ้างช่างรับเหมา จะหาข้อมูลจาก google ก่อน
ผมโดนโกงครั้งเดียว ก้อขอให้ ชาวคู้บอน 27 ชาวเสนาวิลล่า 1 ชาวเสนาวิลล่า 9 ไม่โดนแบบผม

3 ความคิดเห็น:

bmw กล่าวว่า...

http://www.kuborn27.com/index.php?name=webboard&file=read&id=358&s_page=0

bmw กล่าวว่า...

http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,278446.msg3830681/topicseen.html#new

bmw กล่าวว่า...

http://www.pantip.com/cafe/home/topic/R12342646/R12342646.html

แสดงความคิดเห็น